Advertisements

Thứ Năm, 19 tháng 9, 2013

CAMERA MẠNG

Camera Mạng

Ngày nay với tốc độ phát triển nhanh chóng của kỹ thuật – công nghệ. Và thực tế hiện nay kỹ thuât – công nghệ đã được ứng dụng khá rộng rãi và hiệu quả trong mọi lĩnh vực. Đặc biệt là Camera mạng một công nghệ mới đột phá nhất hiện nay trong việc quản lý hệ thống doanh nghiệp. Với tốc độ phát triển nhanh và mạnh kể cả nhân sự cũng như chi nhánh công ty như vậy đòi hỏi các nhà lãnh đạo cần phải có những sự đổi mới trong việc quản lý, hướng về những giải pháp tiện ích tối ưu nhất dành cho doanh nghiệp.
Camera mạng
Camera mạng được kết nối vào mạng LAN, Internet cho phép giám sát từ xa ở bất kể nơi đâu, bất kỳ lúc nào. Với các tính năng thông minh, camera IP có thể tự động phát hiện chuyển động, tự động cảnh báo khi có báo động, tự động gửi ảnh vào email hay điện thoại khi xảy ra sự cố, điều khiển từ xa với hàng loạt các chức năng khác, mang lại sự giám sát tiện lợi và tin cậy.
Vì sao nên lắp đặt camera mạng:
- Camera mạng dễ dàng cho việc kết nối đa điểm (các ngân hàng có nhiều phòng giao dịch ở các nơi, công ty có nhiều chi nhánh ở các nơi) mà không bị giới hạn về mặt địa lý.
- Camera mạng cung cấp khả năng mở rộng hệ thống dễ dàng, hiệu quả mà tốn ít chi phí nhất. Với cơ sở hạ tầng, hệ thống ghi và quản lý camera đã được đầu tư, chủ đầu tư chỉ cần mua thêm các camera mình cần mà không cần mua thêm đầu ghi như ở giải pháp camera tương tự.
- Camera mạng cung cấp giải pháp ghi hình và camera linh động theo kiểu tập trung hay phân tán. Cung cấp cho người dùng khả năng truy cập dễ dàng ở mọi nơi. Dễ dàng cấu hình, quản lý và bảo trì hệ thống.
- Camera mạng cho phép tích hợp dễ dàng, hiệu quả với các hệ thống khác như hệ thống quản lý toà nhà (BMS), hệ thống kiểm soát vào ra,...
- Camera mạng dễ dàng đáp ứng về các yêu cầu như ghi và lưu trữ hình ảnh trong thời gian dài, ghi đồng thời hình ảnh và âm thanh từ nhiều camera, tuỳ biến chia và xem các camera trên màn hình hiển thị,...
- Cho giải pháp tổng thể từ xem trực tiếp đến ghi hình camera với chất lượng ảnh tốt và độ phân giải cao
Đến với Công ty lắp đặt camera chúng tôi:
- Quý khách sẽ được sử dụng và sở hữu sản phẩm chính hãng và đảm bảo chất lượng nhất.
- Được tư vấn bởi đội ngũ kỹ thuật có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực camera quan sát.
- Tư vấn lắp đặt và khảo sát hoàn toàn miễn phí
- Phục vụ khách hàng 24/24 kể cả ngày nghỉ, lễ, tết
- Sản phẩm của Camerahanoi.vn được bảo hành 24 tháng – nhiều hơn các đơn vị 12 tháng
Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vẫn một cách hiệu quả.
Thông tin liên hệ - Camerahanoi
Chúng tôi chuyên cung cấp, tư vấn, lắp đặt các thiết bị an ninh, camera mạng, công ty lắp đặt camera hàng đầu Việt Nam
Địa chỉ : 212 Lê Thanh Nghị - Q. Hai Bà Trưng - TP. Hà Nội
Điện thoại : 04 3628 2156 - Hotline : 09 873 355 79 Fax: 04 3628 2156
Email : admin@camerahanoi.vn
Share this post
  • Share to Facebook
  • Share to Twitter
  • Share to Google+
  • Share to Stumble Upon
  • Share to Evernote
  • Share to Blogger
  • Share to Email
  • Share to Yahoo Messenger
  • More...

0 nhận xét:

Đăng nhận xét