Advertisements

Chủ Nhật, 22 tháng 9, 2013

CAMERA HD

Camera HD

Trong bối cảnh camera quan sát đã dần phổ biến với mọi nhà mọi người, thì nhu cầu của người dùng trở nên cao cấp hơn. Họ không chỉ cần một thiết bị để quan sát đơn thuần mà còn phải có chất lượng hình ảnh đẹp. Và để đáp ứng nhu cầu đó, camera HD đã ra đời
Hệ thống camera quan sát độ phân giải HD-Megapixel/CCTV HD là một hệ thống camera mới có độ phân giải Megapixel, hệ thống sử dụng giao tiếp HD-SDI(Serial giao diện kỹ thuật số), được sử dụng trong ngành truyền hình kỹ thuật số của HDTV, truyền tín hiệu kỹ thuật số qua cáp đồng trục. Theo đó, thay vì khách hàng phải cài đặt camera IP Megapixel đắt tiền, người dùng có thể đạt được video quan sát chất lượng HD ngay trên hệ thống cáp đồng trục hiện có, không cần thiết lập hệ thống mạng mới, không bị hạn chế bởi băng thông như camera IP, hình ảnh ghi được và xem lại rõ ràng và không bị giật.
Camera HD
Với 2 dòng sản phẩm camera quan sát công nghệ HD trong nhà và ngoài trời, không chỉ sở hữu chất lượng hình ảnh HD, camera còn thừa hưởng công nghệ của những dòng sản phẩm trước đó như : wireless không dây, free DDNS, quan sát từ xa ở bất cứ nơi nào có internet, tính năng phát hiện chuyển động, tướng thích với nhiều trình duyệt ( IE, Firefox, Chrome, Safari,..) không như 1 số loại camera khác chỉ tương thích với IE, có thể xem được hình ảnh trên nhiều loại tablet , smartphone ( Iphone, Android, Blackberry, …), có thể lưu trữ trực tiếp trên mây ( Cloudcam ) mà không cần đầu thu hoặc mở PC. Tuy vậy để thưởng thức được hình ảnh đẹp trọn vẹn từ camera HD này, bạn phải sở hữu đường truyền internet tốc độ cao ( cáp quang hoặc bán quang ) để đảm bảo băng thông cho việc truyền tải và xử lý hình ảnh.
Hình ảnh từ Camera HD
Đến với Công ty lắp đặt camera chúng tôi:
- Quý khách sẽ được sử dụng và sở hữu sản phẩm chính hãng và đảm bảo chất lượng nhất.
- Được tư vấn bởi đội ngũ kỹ thuật có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực camera quan sát.
- Tư vấn lắp đặt và khảo sát hoàn toàn miễn phí
- Phục vụ khách hàng 24/24 kể cả ngày nghỉ, lễ, tết
- Sản phẩm của Camerahanoi.vn được bảo hành 24 tháng – nhiều hơn các đơn vị 12 tháng
Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vẫn một cách hiệu quả.
Thông tin liên hệ - Camerahanoi
Chúng tôi chuyên cung cấp, tư vấn, lắp đặt camera, Camera HD, camera quan sát hàng đầu Việt Nam 
Địa chỉ : 212 Lê Thanh Nghị - Q. Hai Bà Trưng - TP. Hà Nội
Điện thoại : 04 3628 2156 - Hotline : 09 873 355 79 Fax: 04 3628 2156
Email : admin@camerahanoi.vn
Share this post
  • Share to Facebook
  • Share to Twitter
  • Share to Google+
  • Share to Stumble Upon
  • Share to Evernote
  • Share to Blogger
  • Share to Email
  • Share to Yahoo Messenger
  • More...

0 nhận xét:

Đăng nhận xét